CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐĂNG KIỂM

Ngày 20/03/2023

Mỗi sáng số lượng xe xếp hàng đăng kiểm trước cửa Đại lý Toyota Hà Đông rất đông do trạm đăng kiểm 3301S cạnh Đại lý đã hoạt động trở lại.
Hàng xe kéo dài từ sáng đến tận chiều trong điều kiện thời tiết đang thay mùa dễ khiến người chờ đợi bị mệt mỏi.
 
 
Nhận thấy các chủ xe sẽ phải chờ đợi rất lâu để có thể đăng kiểm được nên Đại lý Toyota Hà Đông đã chủ động đưa ra hoạt động chăm sóc khách hàng: TẶNG NƯỚC KHOÁNG MIỄN PHÍ cho chủ xe đang xếp hàng chờ đăng kiểm.
 
 
Không chỉ đơn thuần là việc tặng chai nước giải khát, mà hành động còn mang ý nghĩa gửi lời chúc sức khỏe và nếu các chủ xe cần tư vấn hay hỗ trợ điều gì thì Đại lý Toyota Hà Đông luôn sẵn sàng phục vụ.
 
 
Đặc biệt đối với các chủ xe chưa vào làm dịch vụ tại Đại lý, Toyota Hà Đông xin gửi TẶNG COUPON DỊCH VỤ GIẢM 20% DẦU MÁY có giá trị trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận.
 
Như một lời tri ân, một sự quan tâm chân thành dành gửi đến khách hàng, Toyota Hà Đông rất mong luôn được đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường.

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời